Chanel มือสอง

ดูแลกระเป๋า Chanel แต่ละรุ่น ต้องดูแลอย่างไร?

0 Comments

กระเป๋า Chanel ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมระดับ Hi-End ที่มีความหรูหรา ดีไซน์สุดคลาสสิค แถมราคาสูงลิบลับ แต่กระเป๋าแบรนด์ Chanel ถือเป็นกระเป๋าที่สาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนใฝ่ฝันอยากมีไว้ครอบครอง แต่ทั้งนี้หากคุณมีกระเป๋า Chanel แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร วันนี้เราเลยมีวิธีการดูแลกระเป๋า Chanel แต่ละรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นตัวท็อปทั้งนั้น 

3 รุ่นกระเป๋า Chanel ยอดฮิตกับวิธีดูแล

  1. Chanel Classic

มาประเดิมกับกระเป๋าแบรนด์ Chanel รุ่นแรกคือ Chanel Classic ถือเป็นรุ่นที่ขายดีอย่างมาก เพราะเป็นรุ่นที่สามารถใส่ของได้เยอะ แถมยังใช้ได้ทุกสถานการณ์ โดยรุ่นนี้การเก็บรักษาควรมีผ้ารองบริเวณฝาปิดของระเป๋า เพราะหากไม่มีผ้ารองในส่วนนี้จะทำให้เกิดรอยกดทับจากซิปด้านใน และหากไม่ได้ใช้งานบ่อย หรือไม่ได้ตั้งโชว์ ซึ่งคุณควรเก็บไว้ในถุงผ้าที่มาพร้อมกับตอนคุณซื้อกระเป๋า ทั้งนี้แยกช่องใส่กระเป๋าและช่องเก็บโซ่ไว้คนละช่อง ป้องกันไม่ให้เกิดการกดทับระหว่างสายโซ่และกระเป๋า อีกทั้งยังป้องกันฝุ่นที่จะเกาะกระเป๋า 

  1. Chanel 19 

มาถึงกระเป๋า Chanel 19 ถือเป็นระเป๋าที่มีความหรูหรา โดยกระเป๋ารุ่นนี้ทำมาจากหนังแกะ โดยวิธีการเก็บรักษามีดังนี้ คือ ควรเก็บสายโซ่ไว้ด้านในกระเป๋า จากนั้นควรมีตัวซัพพอร์ตใส่ในกระเป๋า เพื่อเป็นการรักษารูปทรงของกระเป๋าให้คงสภาพเอาไว้ และสวยงามอยู่ตลอด อีกทั้งจะทำให้โซ่ไม่กดทับด้านหลังของกระเป๋า อีกทั้งด้วยความที่กระเป๋านี้ทำมาจากหนังแกะ หากเกิดรอยทับจะสามารถคืนรูปได้อย่างรวดเร็ว โดยวิธีเก็บรักษาคือต้องนวดคลึงบริเวณที่เป็นรอยกดทับ ที่จะช่วยให้รูปทรงของกระเป๋าคืนสู่สภาพเดิม

  1. Chanel Boy

และมาถึงกระเป๋ารุ่นสุดท้ายอย่าง Chanel Boy ถือเป็นรุ่นยอดฮิตสำหรับใครหลายคน ด้วยดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัย โดยกระเป๋ารุ่นนี้สะพายแล้วช่วยเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งการเก็บรักษาควรเก็บโซ่สะพายเอาไว้ด้านในกระเป๋า ส่วนสายรองบ่าเก็บไว้ด้านนอก เพื่อไม่ให้เกิดการงอของสายกระเป๋า หรือเกิดการหักของสาย ที่เกิดจากการนำไปใส่ในกระเป๋าภายหลังได้ 

และนี้คือวิธีการดูแลรักษาของกระเป๋า Chanel ทั้งหมด 3 รุ่น ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อ Chanel มือสอง สภาพดี ราคาเป็นมิตร น่าเชื่อถือได้ สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange ได้เลย 

Related Posts

ส่งดอกไม้

อยากใช้บริการส่งดอกไม้แทนความรู้สึกดี ๆ เลือกใช้บริการแบบไหนดีจึงจะคุ้มค่า

0 Comments

ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยการส่งดอกไม้ เป็นการส่งมอบสิ่งที่ดีแทนความรู้สึกของผู้ให้ไปยังผู้รับ ซึ่งต้องยอมรับว่าทุกวันนี้บริการส่งดอกไม้เป็นที่นิยมอย่างมากโดยเฉพาะในวันหรือเทศกาลสำคัญอย่างวันแห่งความรักหรือวาเลนไทน์เท่านั้น แต่การส่งดอกไม้ยังได้รับความนิยมในโอกาสสำคัญอื่น ๆ ด้วย เช่นการไว้อาลัย การแสดงความยินดีต่าง ๆ  สำหรับใครที่ต้องการเลือกใช้บริการนี้แนะนำให้คุณเลือกใช้บริการตามคำแนะนำจากเรา…

รถเข็นเด็ก

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อรถเข็นเด็ก 

0 Comments

ต้องบอกเลยว่าการซื้อรถเข็นเด็กเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากของคุณแม่รุ่นใหม่ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ารถเข็นจะช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ หรือว่าคุณพ่อ ในช่วงเวลาที่อยากจะพาลูกน้อยเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างไรก็ดี สิ่งที่เราต้องรู้ก่อนซื้อรถเข็นเด็กนั้นมีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย เพราะว่าคุณพ่อและคุณแม่หลายๆ คนอยากพาลูกน้อยไปเปิดหูเปิดตา…

สั่งสินค้าจากจีน

ข้อดีของการ สั่งสินค้าจากจีน กับ yourbaobao

0 Comments

ต้องยอมรับว่าพ่อค้าแม่ค้าคนไทยลาวในปัจจุบันนี้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกวันการจัดหาสินค้ามาจำหน่ายก็ต้องการสินค้าที่หลากหลายและแปลกใหม่มากขึ้นดังนั้นเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณสามารถเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่ดีมีคุณภาพวันนี้เรามีอีกหนึ่งช่องทางมาแนะนำนั่นก็คือการเข้าไปใช้บริการสั่งสินค้าจากจีน กับ yourbaobao เราเป็นหนึ่งตัวช่วยดีๆที่ช่วยทำให้ลูกค้ามีสินค้าดีๆมีคุณภาพมาจำหน่ายให้กับลูกค้าได้ง่ายมากขึ้นแถมหากมีปัญหาหรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการใช้บริการสั่งสินค้าจากจีนแล้วก็มีทีมงาน Admin ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือและดูแลในทุกๆขั้นตอนเรียกว่านี่เป็นตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้ลูกค้าประหยัดเงินในการสั่งสินค้าจากจีนได้อีกหนึ่งช่องทางหรือหากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาใช้บริการกับเราดีหรือไม่ลองเข้ามาดูข้อดีของการใช้บริการสั่งสินค้าจากจีนกับเว็บ yourbaobao ได้เลย สั่งสินค้าจากจีน ที่ดีที่สุด…