Chanel มือสอง

ดูแลกระเป๋า Chanel แต่ละรุ่น ต้องดูแลอย่างไร?

0 Comments

กระเป๋า Chanel ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมระดับ Hi-End ที่มีความหรูหรา ดีไซน์สุดคลาสสิค แถมราคาสูงลิบลับ แต่กระเป๋าแบรนด์ Chanel ถือเป็นกระเป๋าที่สาวๆ หนุ่มๆ ทุกคนใฝ่ฝันอยากมีไว้ครอบครอง แต่ทั้งนี้หากคุณมีกระเป๋า Chanel แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร วันนี้เราเลยมีวิธีการดูแลกระเป๋า Chanel แต่ละรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นตัวท็อปทั้งนั้น 

3 รุ่นกระเป๋า Chanel ยอดฮิตกับวิธีดูแล

  1. Chanel Classic

มาประเดิมกับกระเป๋าแบรนด์ Chanel รุ่นแรกคือ Chanel Classic ถือเป็นรุ่นที่ขายดีอย่างมาก เพราะเป็นรุ่นที่สามารถใส่ของได้เยอะ แถมยังใช้ได้ทุกสถานการณ์ โดยรุ่นนี้การเก็บรักษาควรมีผ้ารองบริเวณฝาปิดของระเป๋า เพราะหากไม่มีผ้ารองในส่วนนี้จะทำให้เกิดรอยกดทับจากซิปด้านใน และหากไม่ได้ใช้งานบ่อย หรือไม่ได้ตั้งโชว์ ซึ่งคุณควรเก็บไว้ในถุงผ้าที่มาพร้อมกับตอนคุณซื้อกระเป๋า ทั้งนี้แยกช่องใส่กระเป๋าและช่องเก็บโซ่ไว้คนละช่อง ป้องกันไม่ให้เกิดการกดทับระหว่างสายโซ่และกระเป๋า อีกทั้งยังป้องกันฝุ่นที่จะเกาะกระเป๋า 

  1. Chanel 19 

มาถึงกระเป๋า Chanel 19 ถือเป็นระเป๋าที่มีความหรูหรา โดยกระเป๋ารุ่นนี้ทำมาจากหนังแกะ โดยวิธีการเก็บรักษามีดังนี้ คือ ควรเก็บสายโซ่ไว้ด้านในกระเป๋า จากนั้นควรมีตัวซัพพอร์ตใส่ในกระเป๋า เพื่อเป็นการรักษารูปทรงของกระเป๋าให้คงสภาพเอาไว้ และสวยงามอยู่ตลอด อีกทั้งจะทำให้โซ่ไม่กดทับด้านหลังของกระเป๋า อีกทั้งด้วยความที่กระเป๋านี้ทำมาจากหนังแกะ หากเกิดรอยทับจะสามารถคืนรูปได้อย่างรวดเร็ว โดยวิธีเก็บรักษาคือต้องนวดคลึงบริเวณที่เป็นรอยกดทับ ที่จะช่วยให้รูปทรงของกระเป๋าคืนสู่สภาพเดิม

  1. Chanel Boy

และมาถึงกระเป๋ารุ่นสุดท้ายอย่าง Chanel Boy ถือเป็นรุ่นยอดฮิตสำหรับใครหลายคน ด้วยดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัย โดยกระเป๋ารุ่นนี้สะพายแล้วช่วยเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งการเก็บรักษาควรเก็บโซ่สะพายเอาไว้ด้านในกระเป๋า ส่วนสายรองบ่าเก็บไว้ด้านนอก เพื่อไม่ให้เกิดการงอของสายกระเป๋า หรือเกิดการหักของสาย ที่เกิดจากการนำไปใส่ในกระเป๋าภายหลังได้ 

และนี้คือวิธีการดูแลรักษาของกระเป๋า Chanel ทั้งหมด 3 รุ่น ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อ Chanel มือสอง สภาพดี ราคาเป็นมิตร น่าเชื่อถือได้ สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange ได้เลย 

Related Posts

สั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

สั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เป็นกำลังใจให้พนักงานของคุณ

                การขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมีองค์ประกอบสำคัญหลายอย่าง โดยเฉพาะ “ผู้ร่วมงาน” ซึ่งผู้ให้บริการเดลิเวอรี่ก็เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ร่วมงานด้วยเช่นกัน ปัจจุบันจึงมีการให้บริการจัดส่งอาหารแบบ “บริการธุรกิจ” ขึ้นเพื่อดูแลจัดส่งอาหารให้แก่องค์กรหรือบริษัทที่มีพนักงาน ด้วยการให้บริการอาหารที่ดีที่สุดในงบประมาณที่คุณสามารถกำหนดได้เอง เพื่อเสิร์ฟมื้ออาหารสุดพิเศษให้กับลูกทีมหรือลูกค้าของคุณ…

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

แนะนำเว็บไซต์ขายบุหรี่ไฟฟ้า

หลายคนเชื่อว่าบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คนติดบุหรี่แบบมวนสามารถเลิกบุหรี่มวนแบบเดิมได้ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่สามารถเทียบเคียงได้กับบุหรี่มวนทั่วๆ ไป ซึ่งบุหรี่มวนเป็นผลิตภัณฑ์ที่กฎหมายไทยให้การรับรอง โดยจัดอยู่ในหมวกของผลิตภัณฑ์ยาสูบ แต่บุหรี่ไฟฟ้าไม่เข้าข่าย รวมถึง Podsystem อย่างไรก็ตามก็มีผู้ใช้จำนวนมากที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้า จึงมีเว็บไซต์ที่มีการนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อขายบุหรี่ไฟฟ้าให้ผู้ที่ต้องการ…

เครื่องร่อนปุ๋ย

เครื่องร่อนปุ๋ย ดียังไง ใช้เครื่องร่อนปุ๋ยแบบไหน คุ้มที่สุด

ผู้ผลิตปุ๋ยในปัจจุบัน มีมากมายสังเกตได้ง่ายๆ จากยี่ห้อของปุ๋ย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ตลาดการค้าปุ๋ยมีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน คุณภาพของปุ๋ยเป็นสิ่งสำคัญทำให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จได้ เพิ่มศักยภาพด้านการแข่งขัน แต่การได้มาซึ่งปุ๋ยที่มีคุณภาพดี จำเป็นต้องอาศัยกระบวนการเตรียมวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการบด การกรอง…